Saturday, February 23, 2008

You cannot please everybody, but at least you can please somebody...

Wala pa akong gana gana mag post masyado kasi naglalaro pa ako. SIRA ULO ANG NBA KO dito sa bahay. Laging lag. Isa pa, ang created player at team pala ay nabubura once na i-close mo ang laro. Nakakaurat. Pero natutuwa ako sa title ko ngayon kasi totoo ito...

-----------------------movietime---------------------
ON THE LIST: GOLDEN EYE


Kung sinuman ang may DVD o VCD kahit VHS o BETAMAX pa yan, pahiram ako...



MAMAYA NA LANG SIGURO AKO MAGDADAGDAG...


ANG DAGDAG




Well narito na at naisip ko na magdagdag. Meron isang madre na panira ng trip. Hindi ko maintindihan bakit ba panira ng trip talaga yun. FOR REFERENCE, SEE MY FRIENDSTER ACCOUNT. Ang nakakaasar pa, parang ako lang yung sinendan ng epal na madre na iyon. Ang epal na madre ay may pangalang lalaki, descendant ni Bonifacio at apo ni Valenzuala, Tandang Sora at lahat ng bayani, martyr at santo. Well GOD BLESS HER. Nakakaurat isipin na kailangan pa makialam ng madre sa buhay mo... Haizzz talaga.

Magtataka kayo bakit ko naisipan maglagay ng Terms Of Use. Well it is only for one reason. Para naman yung mga wala namang balak basahin itong blog na ito ay makakuha pa ng choice na wag ng pasukin pa...

GOOD NEWS...

--------------------The Real Return-------------------
Well bukas na ang simula ng Season 3 ng Captain Nguso. Marami na siyang makakalaban at may kahihinatnan na ang istorya!

1 comment:

Anonymous said...

,,,,HMMM,,, kilala ko kung cnong madre yan...heheh ^^ ang gnda ng blog ah,,,lalo na ang terms of condition!?