Monday, November 24, 2008

...

Though it looked na maliliit na dots, merong simbolismo yan. It's like sa Algebra. Merong simbolismo ang dots na yan. At lahat ng clues ay maituturo sa isa.

Merong isang pangyayari ngayon...

Wala sa school, TECHNOLOGICALLY ang pangyayari. May konek siya sa inaalam ng ibang tao ngayon. Yung mga operations ni Bule, mga cases ni Migraso at ilan sa kuro-kuro ni Gianan. Meron din siyang konek sa ilan sa mga hula ng mga tao sa environment.

Alam nyo na siguro kung ano iyon...

Anyways, kung sakanya nga hindi ko masabi sa ibang tao pa kaya. Andaming gustong umalam, pero siya mismo wala siyang malinaw na ideya. Haizz.. Halos nandyan na ngunit meron pa rin akong hesitation. inspirat nanaman...

Anyways,

THE Quadrangle Case

Ganito ang scenario. Magbabanggit ako ng Proper names ngayon, First time in the history. Matagal ko na ito nahuli.

Dahil nga meron na akong globe, naisip ko kuhanin ang numero ng bawat specie sa LHS. After ilang days ng pagkakaroon ko ng Globe, nagtext sa akin ang isang tao. Nag pop-up ang pangalang Genna Martino. Pero for clarification, nilinaw ko kung sino siya. Sabi nya siya si Gennah Cuadra. Ramdam ko na parang may mali. Pero inisip ko na baka nagkamali lang si Migraso sa pagbigay sa akin ng mga numero. So for that day, inisip ko na baka nga si Cuadra iyon. What happened next is napansin ko ang GM nya. Lahat ng GM nya napansin ko which leads na naisip ko na hindi ito si Cuadra. If hindi si Martino, then sino?

Wala akong ginawang imbestigasyon. Kusang lumabas ang katotohanan. Nag GM sa akin nung sabado na sinasabi ang tungkol sa "no talk something" na naganap. naisip ko na si Cuadra ay nagsalita during those moments at ang tanging hindi nagsalita ay si Martino. Para ma-confirm, (dahil hindi ako nagiimbestiga lang, KINOCONFIRM ko at hindi lang ako nangiissue), tinanong ko ang number ni Martino at nag match.

Therefore, si Martino nga ang taong nagtext. Nung bago ang sim nya, nagpakilala siya bilang "Love Doc" at nagpakilalang "Raymund".

So CASE CLOSED

The Auditorium Case


Case Closed. Wala sa lumang suspects ang sagot, ang sagot ay si Fleming. Tama ako, siya kasi ang una kong hula.

Alam na Case

Nahalata nanaman... Lagi na lang...

After ilang days, nakuha ko na... Cash...

1 comment:

Anonymous said...

i'm gonna make my own site about it