Friday, February 29, 2008

The Real Captain

Alam ko na marami sa readers ng blog ko ang Captain Nguso fanatic. Pero ang kuro-kuro at katuwaan naming magkakaibigan ay nauwi sa katotohanan. Ang Captain Nguso Season 2 ay nagsilbing propesiya kung saan nahulaan ng writer. Sino nga ba ang writer? Naalala ko ang sinabi sa amin dati ni Mr. Escaño na maraming writers, journalists at media ang napapatay dahil sa pagsisiwalat ng katotohanan at pagsulat nang kung anu-ano kaya naisip ng poging writer na kakilala ko na gumawa ng Captain Nguso na wag na siya maglabas ng tunay na pangalan at magtago sa alyas na "Phillip Odin George Intosh" So enough of it. Back to the topic. Dahil nga ang Season 2 ng Captain Nguso ay nagsilbing propesiya at hindi katulad ng Season 1 na record of past events, ay meron nanaman kaming isa pang patunay. Well narito ang ILAN (ibig sabihin hindi pa lahat) na nagkatotoo. Pinakamalaking balita ang pagkakatuluyan ni Bertucio at Betina. Pangalawa ang pagiba ng atensyon nina Pedro at Juan. Ang paglisan ni Lee. Ang pagkatao ni Andrew. Ang nangyayari ngayon kay Julio. Ang pagkasira ng EHS. Ang paghahari ni PAvaroccino. Ang pagbabalik ni Mendiola. Ang patuloy na pagiispiya ni Encarnacion. Ang pagsukab ni Juliano. Ang tunay na Captain Nguso. atbp. Napakaraming nangyayari na unexplainable na na-predict ng writer ng season 2. So isa na rito ang ipapakita kong imahe ng TUNAY NA CAPTAIN NGUSO...


(Isang malaking NOTE: Ang nakabilog ay HINDI SI CAPTAIN NGUSO. SIYA AY ISANG FEELER NA MAGING CAPTAIN NGUSO. Sigurado akong kilala ninyo si Captain Nguso. Bibilugan natin ng PULANG BILOG)


Ayan na. Alam nyo na yan...

So isang malaking proof na superhero nga ang isa sa mga sikat na nilalang dito...


Well ayoko matapos ang post na ito at mabasa ng isang madre, baklang may kanser, baklang sipsip na kalbo, at mga backstabber na parang DEMENTORS na paikot-ikot at nag-suck ng happiness. Let's end it with a prayer...

Lord, Sana po ang mundo'y maging matiwasay, masaya at malaya sa mga taong may balak sumira sa reputasyon ng iba. Panginoon gabayan mo po ang kanilang mga kamay na maglead sa ibang blog o site at wag dumiretso sa blog ko. Sakali man po na dumiretso pakisira po ng kanilang PC o ang PC na nirerentahan nila para naman hindi na muli pa silang makaperwisyo. Hindi ko po ito ginawa para mangasar o manira ng puri ng iba. Ito po ay ang aking kuro-kuro pati na ng writers ng nobela. Salamat po. Amen.


Ayan. Naisip kong wag muna tapusin ang post ko dahil habang ako ay nagsurfing sa friendster, nakita ko ito...


Wala lang naman. Cute lang siya... Saka ano... Haha...


One thing more. Kaninang umaga, kinabahan ako. 8 na wala pang OL. Akala ko may pasok so nag invisible ako at naghintay ng OL. Maya maya pa ay nag-OL si Fatimang. Siya lang. So okay na kasi at least may kasama ako. Tapos after 2 hours, marami na ang OL na siyang bumawi sa aking kaba...

Napakasama talaga ng loob ko. Ang mahal ng bili ko sa installer tapos di naman pala gagana. HITMAN:BLOOD MONEY lang naman ito. Pero ORIG ang binili ko tapos ganun??? F*ck the world!

Teka. Kailangan na ba magpagupit?

1 comment:

Anonymous said...

40750.....35028