Thursday, February 28, 2008

The Untitled Travelogue

Ang Untitled Travelogue na video ay narito na. Compilation lang...



Katunayan may gusto pa ako idagdag. Di ko lang maalala. MAmaya na lang siguro. Edit ko nalang to

Ayan na... Naisip ko nang i-edit. May mga naalala ako...

Well kanina, dahil nga sa pinauwi kami ng maaga so as not to see Lozada, dumiretso muna ako ng Quiapo. Then biglang may nakabangga ako. (Itong kwentong it ay tila bagang pang tele-nobela ngunit ito ay totoo). Ang kanyang mga mata'y tila bang mga bituing nagniningning, ang kanyang mga labi, kawangis ng kanyang kaakit-akit na kagadahan. Ang kanyang buong katawan, produkto ng isang napakagandang nilalang at personalidad. Tama na. Di ko talaga makalimutan yun eh (yune). Bigla nyang sinabi, "Daniel?" Pagkarinig ko ng kanyang mala-anghel na boses, naalala ko ang lahat. Kaklase ko pala ito nuong grade 6. Siyemppre kailangan ko magulat! Kasi nakita ko siya after 2 years eh (yearse). Then siyempre usap usap tapos ayun imbes na ipambibili ko ng DVD na may TERMS OF USE, naipangkain na lang namin. Nakakatawuwang isipin na nuong Grade 6 pa kami ay minsan lang kami nagpapansinan tapos nung nagkita kami parang naging kami! HAHA! Pero oaky lang. Maganda naman siya eh (siyae). NAkakabaliw talaga. Pero siyempre it's not forever. Kailangan umuwi. Wala rin akong nabili.

Sabi ni Leo, nakita daw kami sa TV Patrol. HIndi ko lang alam... Wala daw pasok sabi nila.

No comments: