Sunday, February 24, 2008

Bayad ka para may kita ako, kapatid...

Kanina. Habang papatungo sa paaralan kung saan kukuha ng eksaminasyon ang aking nakababatang kapatid ay nakasakay ako ng isang jeep. Ngunit it's not just an ordinary ride. Ang nababasa nyong title ko ang kumonsensya at pumukaw sa aking puso. Hindi ko maintindihan. Siguro na rin ay dahil sa mga pangyayari at gawain na ginawa ko 2 taon ang nakalilipas. Nuong ako'y wala pa sa kinalalagyan ko. Siyempre ang jeep ay may mga pasahero. May maganda, hindi maganda, tibo, gangster, pormal, POGI at matandang nakangiti. Though hindi siya nakangiti na todong ngiti, nakangiti siya at tila ba nahihirapan. Ang una akala ko ay nahihirapan siya sa buhat buhat nyang lata. Ngunit napansin ko na panay ang tingin nya sa salamin at ngiti pa rin siya ng ngiti. Hindi dahil nagpapapogi siya o napakasaya nya. Aking napansin ang kumpleto nyang set ng ngipin. Naisip ko na bago ang pustiso nya kaya medyo proud siya dito. Sa bagay, kung meron nga namang bago, ipagmamalaki mo. Halimbawa, bagong sapatos, siyempre lagi kang magtataas ng paa para ipakita ito. Well yun nga ang conclusion ko. BAgo ang pustiso nya.


Hindi lang pala ako ang nabigyan ng FRIENDSTER "GODLY" SPAM na tinatawag ko ngayon na mula sa isang madre. Well pati pala ang kaibigan kong si Leonille Migraso. Nang tingnan ko si Dan o ang iba pang nilalang, wala naman. Alangan naman lusubin namin ang madre para itigil ang pag spam nya. We have nothing to do about it. Let's just pray that our names may not only be listed in the Book of Life but also in the Book of Captain Nguso...

Formulating ang bagong blog ngayon ni Migraso. Pare, keep up the good work para naman ipagmalaki ko sa mga walang kwentang madre iyan!!! HAHAHA...

As a matter of fact, meron ng prospective thing na magkakaroon ako. Sana nga magkaroon na ako para naman kapag OP ako, may mapipindot ako.

-------------------movietime--------------------

Pinapanood ko ang Ratatouille. Hindi ko pa tapos. Itutuloy ko nalang bukas. Siguro perspective ko rin na panonoorin ang Terminator 3 dahil tapos ko na ang 1 at 2. Pati na rin siguro maghahanap ako ng OCEAN'S ELEVEN. Tungkol pala ito sa pagnanakaw. Wow...

Ano pa ba ang dapat kong sabihin? Well credits nga pala kay Fatima dahil binigay nya sa akin ang email add ng "bestfriend" daw nya na napakagandang dilag. Nagawa ko na ang story outline ng Season 3 pati ang characters so EPISODE 1 na lang...


Hindi ko na balak pa i-edit ito. Ito na iyon...

As you see it...

Ito na...

Marami ang nawalang blog. Dati akala ko kay Joseph. Tapos kay Aljon permanently wala na. Pero ang website ni Bule, pogi pa rin...

Wala lang...

Natutulad ako sa format ng pagtype ni Ephraim pero dahil marami ako nais ilagay dito sa page na ito, hindi ko masyado itutulad sa kanyang format. Mas maganda na meron tayong ingenuity. Meron lang akong 1 last wish bago ko tapusin ang post na ito. Sana naman, mag online na siya. Kasi sa tuwing nag-oonline siya, nag sign-out siya. Tila ba ayaw nyang harapin ang katotohanan. Na nagsisi siya sa kanyang pagpili... WAHAHAHAHAHAHA...

Yun lang. Ewan ko kung ano ang magiging kapalit ng pagdating ng bus...

No comments: