Saturday, February 2, 2008

Holy Blog

Napaka-swerte ngayon ni Emphi dahil featured ko ang blog nya sa post ko. Siguro nagtatanong kayo kung bakit sa dinami-dami ng mga magagandang sites ay kay Ephraim pa ang naisip ko. It lies in 3 reasons. Una ay HOLY ang blog nya. Napa-angelic. Punong-puno ng verses sa bibliya at magagandang istorya. Ingles pa. Pangalawa, naroon ang aking pinakapaboritong psalm sa bible. Psalms 23. Nung grade 6 ako kabisado ko yan. Last ay nakakaaliw ang site name. Napaka-haba. Ilalagay ko na sa links iyon bilang SooooOooooper.

Nagawa ko na ang first project ko. Ang MIGHTY JUNGLE. One down. Hindi ko na siguro ilalagay ang SOCO features. Makikita naman ang iba sa video. Sana nga mag field trip na para makakuha pa ako ng maraming video...

Kanina, naganap ang kauna-unahang pagpasok ko sa sabado. Galing sa MAPUA ang mga magtuturo. Hindi ko na ikukwento ang LAHAT ng nangyari. Kasi kung kaklase naman kita, alam mo na yun. Kung hindi naman, sigurado akong may kaibigan ka sa classroom namin. Kung wala kang friends, maaari kang magtanong sa akin o sa aking mga kaklase... Muntikan ko na makalimutan, may teacher sa english na nagpakilala sa amin bilang GTJ. Ang sabi ni Jervin, ang GTJ daw ay Gag*ng Teacher Jun. Kung gusto nyo pumatay, wag ako kasi binalita ko lang yung sinabi nya. Patayin nyo siya!! Hahahaha

Ihahabol ko na lang mamaya yung OWIMAWE or MIGHTY JUNGLE na project ko. Hindi pa ako nakakagawa ng assignments... Yun lang. As of now, my heart is still closed for business. It will reopen once na meron nang tamang tao na karapat-dapat. Harhar. Kung ikaw yun, ipadala mo ang BIODATA mo sa ed_garcia25@hotmail.com. Sana ikaw yun...


Napapansin nyo ba na wala ng kwenta ang mga sinasabi ko? E di umalis na kayo mag click lang dito

HAIRCUT TIME!!!

No comments: