Tuesday, February 26, 2008

I'll just keep on dreaming till my heartaches end...

What a dramatic song... Well siyempre hindi ko trip itong kantang ito dahil ang mga nasa puso ko ay mga sonatas, symphony, conciertos saka classicals na tinutugtog lang sa mga mayayamang bansa na ginaganap sa isang Opera House. Siyempre kapag pumunta ka dito, kailangan VERY FORMAL ang dating. So hindi ko trip itong kantang ito. It only struck me... Siyempre ang jeep may mga estupidong sounds tapos ayun. Biglang narinig ko ito. Natawa ako dito sa last 2 lines na ito sa hindi maintindihang dahilan. Maybe because of it's lyrics. Parang tanga lang. Nagpapaalipin sa pagibig. Hahaha... Well I cannot blame them for once I have been also drowned in this craziness. Pero hindi naman ako talagang naapektuhan. Though kailangan itago ang fact na meron talagang scar, pero siyempre, kung si Harry nga kayang itago ang scar nya sa forehead, yun pa kayang nakatago under the sternum? Well pupunta na ako sa ibang paragraph dahil nagiging corny nanaman ako. Nauurat ako sa ganitong mga bagay...

Bukas. 2 magkasunod na kahihiyan ang maaring humarap sa akin. Higit pa siguro. Una ay ang FILIPINO. Kung saan matutupad ang pangarap kong maging isang pari. Pangalawa ay ang PA. Kung saan gaganap ako bilang si Danilo Escanillo. Kung bakit kasi ito pa ang character ko. Well siyanga pala Leo, ilalagay ko dito ang listahan ng characters natin.

Aling Marietta
Nanay During
Danilo Escanillo
Nathan Jimenez
Jose Mantaring (case sensitive. Nasa sa iyo yan kung gusto mong palitan yung character mo.)
Gina Nievera
Jonalyn Lei (medyo halata. Palitan mo ng Leyva kung nakakagago)

Nasa buo ninyong pagiisip kung papalitan o magdadagdag kayo. Obvious naman na kulang yan.

Well hindi lang ang 2 nabanggit ang predictable na maaring magsadlak sa aking kahihiyan. Meron pang Statistics, Biology at Algebra.

Saka na tayo sa prediction. Balik muna tayo ng kaunti. Medyo mahina ako sa pag-recall pero isang paragraph ang natatandaan ko sa English na istorya ni NADIA THE WILLFUL. Ito iyon.

Without thinking, NADIA CALLED out to them "That is not the way Hamed do it! You have to jump first and jump back again." (As you can see hindi sakto ang words. Hindi ko naman kasi dala yung libro ko. So Stock Knowledge ko lang ito...)


Medyo pumapatok ang THE LOCKER 55 Suspense/Thriller namin na Live Show. Kasi karamihan sa 3rd year ay naapektuhan ng palabas namin na ito kung saan isang lalaki ang nakulong sa loob ng isang locker since 1604. Kung ikaw kaya ang makarinig nun? Bubuksan mo ba?

Demerits nanaman sa PA. Wala kasing sense yung game. Pang bakla. Pero di bale. Ano pa ang BEST NAME kung hindi rin naman ipagwawagwagan. Siyempre kailangan itaas ang bandila ng Team Ang. Golden Dynasty ba naman. Kaya kailangan itong mabawi. Dapat lang. Maliban duon, maraming sagot na mali si Emphi. Kaya andami ko ring mali.

"Tingin nyo ba, mapapalitan ng isang FAGGISH things ang isang bus that can lead us to extreme happiness?"
Yun ang tanong na bumabalot sa aking utak. Para bang pampalubag loob lang iyon. Well di bale sana kung enjoyable. Pero hindi. Faggish lahat. Isa pa, hindi ka-enjoy enjoy ang gaganaping program kung saan hindi naman ako magbebenifit. Talagang pang mga M*nd**l* lang. Ayoko i-criticicize ang event dahil baka naman mag-enjoy sila. But to people like us? Who seek silence, refuge and enjoyment, does it really fit us? Haizzz. Naku naman. NAsobrahan sa pagtitipid...

Habang nagta-type ako dito, malapit sa akin ang maskara na ginamit ko para itago ang kahihiyan namin sa P.E.

Well dahil ito na ang end ng post ko, gusto ko malaman nyo ang tunay na pangalan ng nigga na si AKON.
Aliaune Damala Bouga Time Puru Nacka Lu Lu Lu Badara Akon Thiam

HIndi Congo si Akon. Yun nga lang, diyos nya si MUMBO JUMBO

Saka bago ko ilabas ang Episode I narito ang AUFTRAGSKILLER ACADEMIE

No comments: