Thursday, February 14, 2008

Stupid People shall go to their grills...

Maraming epal talaga sa mundo ngayon. Dahil sa mga gagong katulad ni Nwad Ajorod (Baliktarin mo kasi gago ka naman eh!) na dapat ay nasa lechon grills na. Dahil siguro kulang sa pansin o talagang syota lang nya si Rotciv ay kailangan pa nyang magdaldal. Kagaguhan mo talaga GAGO! GAGO! GAGO! I don't give a stpid damn care kung resbakan ako at ako ay patayin sa 619. Ang gusto kong palabasin ay gago ang nilalang na iyon at wag nyo isipin lumapit pa at makipagusap dahil may posibilidad na traydurin pa kayo. As a matter of fact, pinanghahawakan ko ang sinabi ni Rotciv na si Nawd nga ang may gawa. Wag ka magalala. You'll be with all your ancestors soon. Kung wala kang magawa sa buhay mo, imbes na magdadaldal ka, MAG XENICAL KA NA LANG! Para naman hindi ka maka-occupy ng dalawang upuan sa jeep! GAGO! Ayoko lang murahin ang nanay mo dahil wala namang nagawa yun pero talagang wala kang utak. Hindi ko alam kung ganyan ka pinalaki o talagang natural na sa yo ang maging gago. ALAM KO TANGA KA AT HINDI KA MARUNONG UMINTINDI. Dahil tanga ka. At wala akong pakialam kahit sabihin mo sa syota mo ang nandito! KUNG NAINGGIT KA SA PLANO NAMIN, E DI HIGITAN MO! Bigyan mo yung syota mo ng isang gabi! Gago ka pala eh! Malamang nainggit ka dahil yung syota mo nakatanggap ng regalo mula sa akin tapos ikaw wala. ALAM MO KUNG BAKIT? GAGO KA KASI. Simple di ba? Well, folks kung may magtanong kung ano ang pangalan nya, just call her GAGA OR GAGO. Kahit ano basta stupido siya. WAlang pakisamang balyenang estupidong gagong lecheng panira ng buhay na nang aagaw ng trip at gustong magpingger sa sarili. Pasesya sa words. Gago kasi yan eh. Hintayin mo ang hagupit ng cutter ko.


Well, ayun. The whole plan is destroyed. Kinailangan ko pang gumising ng maaga para swabe ang plano. Pero hindi ko naisip na isang gagong hipopotamus ang sisira nito. Hayaan mo, baka ikaw naman ang maging sikat di ba? Mas maganda makakita ng umiiyak na hipopotamus! HAHAHAHHA. Well alangan namang sirain ko ang aking araw sa basurang balyena? Siyempre sinunod ko ang aking pagrerebelde. 5 sa classroom namin ang sumunod at 1 sa kabila. Katunayan, ang napagkasunduan ay nasunod. Malamig ang panahon. Di ko maintindihan. Bukas exam. Pahirap. Bio pa.

Tungkol naman sa exams ngayon, mukhang babagsak ang Ang Dynasty sa PA. Dahil na rin siguro sa sunod sunod na hagupit ng pagkatalo. Kanina may surprise test pa! Good thing medyo may nasagot pa ako. Sa Social naman, natuwa ako. Hindi mahirap. LOGICAL ang mga tanong! Maraming nabago. Medyo di maswerte ang araw pero kasi siyempre anniversary ng APE RISE FESTIVAL. Nakaktuwang isipin na hindi ko siya nakuhanan at napagdesisyonan ko na WAG NA LANG SIYA KUNAN. Saka na lang kapag meron na akong spy camera.

Andaming tao sa SM at kahit saan pa. Sabi ng iba, VALENTIMES, sabi naman nung iba, VALENTINES. Well ayun, ginawa nila ang enjoyment nila. Maraming nabigyang linaw sa akin ngayon. Pero bakit ko pa ikukwento, lahat naman tayo malilinawan.

As a matter of fact, gusto kong dalhin yung 357 ko. Gusto ko sana idutdot sa mukha ng mga taong gago at sunugin ang wala nilang kwentang pagkatao. Hindi ko alam kung ang Repormista ay nakaalalay sa likod ko, but who cares? with or without accompaniment, I can slaughter a devil pig.

NAgeenjoy ako sa pagbabasa ng HARRY POTTER 7. Tapos ko na dapat ngayong araw na ito iyon pero naisip ko na hindi ko muna tapusin para naman may madukot ako kapag OP na ako. Actually, hindi pala masamang bakla si Snape. Sumusunod lang pala siya sa utos ni Dumbledore. Inutos rin pala ni Dumbledore na patayin siya ni Snape. Mahaba ang Prince's Tale kaya di ko na ikukwento pero nagkaroon ako ng simpatya kay Severus dahil mula pagkabata, api na pala siya. Isa pa, nagkaroon sila ng alitan ng kanyang sinisinta.

No comments: