Thursday, February 7, 2008

"I can no longer obey; I have tasted command, and I cannot give it up. "

Siguro naman napakalinaw ng aking titulo? Napakalinaw. Nasa inyo na yan kung paano nyo iintindihin. Siyanga pala, that quote was again from Napoleon Bonaparte. Kaya De Guia, kung magbasa kang maigi, mali ang nilagay mo sa BD Bulletin Board. HIndi three newspapers kundi 4! Haha! Walang PWEDENG MAGUTOS SA AKIN UNLESS SA MGA TAONG GINAGALANG KO!!! Yung mga nagpipilit humingi sa akin ng COPY, asa ka naman, kailan ba ako nagbigay!! HAHAHAHA!!!

Umaga pa lamang, heartbreaking na ang balita. Ang pinaghirapan naming Scriptwriting ay magiging isang crap na makikita mo na lamang at the back of our thoughts. Nakakainis isipin na MAHIRAP MAGISIP AT GUMAWA NG SCRIPT. Though, nakatulong naman sa akin ang pagtuturo ni Sir Bong, I still regard this as a nonsense piece of crap. Isipin mo yun, nagkaroon ako ng 2 absences sa keyboarding dahil sa thing na ito. Isa pa, palagi akong ginagabi. One more is nakakapikon na magisip ka ng ISTORYA, KUNG SAAN NAPILITAN KA LANG DAHIL MAY PLAY DAW tapos wala naman. I don't give a damn care kung mabasa ito ng "executioner" namin. Wala kami sa room at blog ko ito so I have the right na sabihin ang gusto ko. Gusto ko bang magsulat tungkol sa QUIAPO??? Though siyempre once I set for work, nagkakaroon ako ng mood pero MAHIRAP GUMAWA NG MOOD BAGO MAGSULAT. Akalain mo yun? NI wala akong storyline on how the muslim things will happen. Buti yung bakla at nigers, meron na silang plot; AKO! Na binigyan ng isang istoryang iimbentuhan ko pa! Isa pa, nuong nagkaroon ng bigayan ng assignments, ang mga magiging katuwang ko ay sina Vin at isang babae na hindi ko alam ang name. The two of them backed-out. Ako na matiyagang gumawa ng lahat. Nagpasawsaw na nga ako para gamitin ang istorya ko na may kalakip na ibang pangalan na hindi naman tumulong tapos ano? Itatapon na lang ng ganun ganon? HIndi biro magsayang ng oras. Palibhasa kasi kulang sa planning, SAYANG!!! HOY!!! stop telling LAI! Mali! LIES!!!! Nakakaasar talaga. Yung panunuorin sa POTA este PETA, pinostpone, adult content daw. Hindi naman pala. Tapos ito? Ito ang huli kong mensahe... CLEAN AND GREEN


Siyempre alangan namang magpaapekto ako sa walang kwentang f*ck thing na to! The show must go on. Basa nanaman ng HP7, as I can see, 1/8 pa lang ako! HAHA! Ayos din. Nawa'y matapos ko to. Maramai talagang tao ngayon ang bastos. Yun bang habang nagsasalita ka sa harap eh tumatawa at tila baga niloloko ka at pinagmumukha kang tanga. Ang mensahe ko sa iyo ay GAGO KA! Ulitin mo pa ang pangbabastos mo sa akin, ipalulunok ko sa yo ang talim ng espada ni Mendiola!

Wala pa namang significant event na naganap. Though nararamdaman ko si Tan Dan Tze na nagbabago ang ihip ng hangin, parang naroon pa rin ang kanyang pagtingin. Wala lang. Alangan naman bunutan ko siya ng mata?

Nagonline uli siya pero ang bilis. PAra bang gusto nya akong iwasan. Haizz. Ganun din naman ako. Siyempre, I have to forget everything. As in lahat... Was it really my fault or nobody's? Sa tuwing binabasa ko yung shoutout nya, (ayoko na magsalita...)

BAkit kaya walang Junior and Senior Promenade sa school na ito? I-ellect nyo si Larah na pangulo para mai-petition natin!

BAgo matapos ang post na ito, meron akong isang bagay na gusto kong i-reflect nyong maigi...
"A man will fight harder for his interests than for his rights." -Napoleon Bonaparte

No comments: