Friday, February 8, 2008

Wag kampante.... I can open vaults...

Malalim ang nilalaman ng aking titulo. When I was a first year, isa akong Lupin. Though hindi ako nagnanakaw, I have a criminal mind. Nararamdaman ko ang kilos ng kriminal na may tangka. Well, nagamit ko ang pagka-Lupin ko during these days. Hindi ko kinailangan ang sinuman sa aking plano dahil maari itong masira. This day I discovered something na nakatago sa "safe". Matagal ng palaisipan ito sa akin THOUGH alam ko na. Pero siyempre mas maganda kung makakasiguro ka muna. Ngayon ko napatunayan dahil base sa liham, IT WAS INDICATED!!! HAHA!!! Sarap talaga maging Lupin. Besides, mailap pa ako at mapangahas! Haha! Ngayon ko lang nalaman ang kahalagahan ng pagiging criminal minded ko dahil kaya kong magbukas ng LOCKS, SAFES, VAULTS, BAG, ZIPPER (ng bag!)... etc...

TEAM-ANG

Ito ang nagpanalo sa amin bilang BEST GROUP NAME. TEAM-ANG. To give a short background about the BEST NAME, narito iyon:
Walang kwenta ang cheer namin. Hindi pinaghandaan. So nung pinaisip kami ng team, naisip ni Migraso ang MODE. Magiging TEAM MODE naman. But gumana ang ESP ko kaya nag pop-out ang TEAM ANG. Dahil nga mukhang timang ang gagawin namin sa harap, magandang title ito. Pero duda kami sa kasiguruhan ng pangalan na ito. Sabi ni Emphi, bagay daw ang ANGTRA. Then naisip ko na ang ANG ay Chinese Businessmen Surname. Halimbawa, ATONG ANG. Napakaganda ng Justification namin kaya kami ang tinaguriang BEST NAME. Ito na nga siguro ang tatawaging ANG DYNASTY o Golden Dynasty of Group 5! Haha!

Hindi man kami nanalo sa cheering, naka 3rd kami! AKALAIN MO YUN!!! I was surprised. Akala ko nga 5th kami eh. Tapos may isang di nag-present kaya akala ko 4th na kami. Pero 3RD!!! HAHA!!! What's more important is Best name. Creativity ang kailangan dun!

Katunayan, madrama ang paghahanda namin sa cheering. Pero hindi ko na ikukwento yun...

Kanina, nagkaroon ng INNERVIEW para a magiging Editor-in-chief. And I don't give a damn care. Haha! Wahaha! Nakakatawa talaga. Okay. Enough. Ayoko na mamatay sa tawa. Kanina pa akong umaga tumatawa...

Umaga pa lang masaya na ako. Meron kasing ganito blah blah blah... Grabe! Haha! Basta kung alam mo yan, alam mo nga sana!

Ayoko na magkwento about sa kinanta ni Sean Kingston o anupaman. Ang mahalaga, nakainom ako ng Kantutay. Bye!

No comments: