Wednesday, February 20, 2008

Real Entrepreneur

Sa tuwing naglalakad ako, may nadadaanan akong Carinderia. Well noon, carinderia na siya. Ngunit nalugi. Tapos naging dealer ng softdrinks. Nagulat na lang ako ng nakita ko na meron uli na carinderia. Though hindi ko napapansin kung may mga kumakain uli doon. Then ayun. Ngayon paguwi ko, lunchtime, nakita ko ang kanyang Logic. Isa siyang dealer ng softdrinks. It means that may mga salesman ng coke o anumang softdrtinks company ang lalapit sa kanya or magdedeliver. Siyempre, kapag lunch time, tapos nakita pa nila na meron nang kainan doon, e di kakain na sila! Ayos dion ang logic nya. Ngayon ko lang nakita ang logic nito...

BUKAS NA. Ang aming pagrereport. Maaring magreport din kami sa PA.

Hindi rin naman kami nakatuloy kay Migraso. Pero hindi bale, mag NBA na lang ako.

Mamaya ko na lang siguro dadagdagan ito. Ang inaasahan kong mag-OL ay hindi nag online... Hayzz....

-----------------movietime-------------------
Sabi ko nga babalik ako. So I returned... POSEIDON ang nasa listahan ko ngayon. Kapapanood ko palang pagkatapos maglaro ng NBA. Siyempre habang nanunuod nakikipagkwentuhan. Pero nakuha ko naman. Puro struggle. Ako yung nahihirapan sa susunod nilang gagawin. Ang masaklap pa namatay ang isa sa kanila na ama ng babae. HAHAHAHHA... Nasa sa inyo iyan kung maintindihan nyo. Well si Poseidon pala ang God of the Sea. Para siyang syokoy na may paang sirena. Alam ko namang VISUAL EFFECTS lang ang buong barko. Pero na-elibs ako kaya ilalagay ko dito...



Peke lang yan pero parang totoo...

Ayun na nga. Inaantok ako at gusto ko matulog. Pero siguro ito na iyon. Di ko na ito iedit. At yun na nga. Di pa rin siya OL... Hay naku... But anyway test bukas sa Filipino.

No comments: