Monday, February 18, 2008

Next Day....

Wag nyo nang pansinin ang title. Sinabi lamang ito ng isang sikat na nilalang. Pero siyempre mas sikat si Rotciv. Siya ay si Lloyd. Katunayan I feel uneasy kapag naiisip ko na magrereport kami sa Social at sa PA. Lalo pa't iba ang tumatakbo sa isip ko... Meron isang bagay ngayon na nakakapagpabaliw sa akin. Picha Pie. It's a song by Parokya ni Edgar. Wala naman kapag binack-mask mo. Nakakatuwang isipin na yung hinihintay kong dumating ay hindi darating. Ang Bus. (If you have the guts, you can guess this out). Isang bus na may driver, TV, upuan, at kung saan may naghihiyawan na nilalang. Isang Bus na hindi kasing bastos ng "bus" na iba. Isang bus kung saan maaring mabuo ang Repormista. But though hindi ito darating. Meron namang iba pang darating. Ang digmaan. Digmaan sa NAT. I don't give a tooot sa NAT. Andyan yan. Alangan naman mag reklamo ako...

Ang LHS Site ay katulad na ng website ni Bule. Wala na. 52 Anniversary pa raw. Bakit ganoon? Paano naman ang mga mageexam sa 24? It's all a Crappy Job.

Kanina maraming kapansin-pansin na nagaganap. Hmmmm..... Una ay ang Punk na guro. Dating antukin. Mula ng nakumpiska ang mp4 ng aking kaklase, pagkatapos ibalik, kapansin-pansin na lagi na siyang pumapasok. Isa pang napansin ko ay ang Sunglasses na sinusuot nya sa loob ng classroom... Isa pa ay ang namuong laway sa tabi ng labi... Marami ding guro ang nagsuot ng nakakag*gong kasuotan... One more is wala akong score sa Algebra. Marami ring pagaaway na nagaganap. Sana maayos na. Kasi petite things lang yan. Katulad na lang ni Kung Tan Dan. Haizzz.....

Teka... dadagdagan ko nalang ito kapag marami na akong nasa isip...

Heto nga pala...



Kung nabitin kayo sa kakatingin sa Pizza Pie, i-click nyo yung image, free delivery yan.. have fun!!!

TAKE THE RISK TO CLICK THE PHOTO!!! HINDI KO KAYO PINILIT!!!

Well Narito ang Continuation. SPECIAL NON-WORKING HOLIDAY sa february 25, 2008!. Napakalinaw.

Isa pa, kanina ayoko pa sanang umuwi dahil nakita ko si †╬φ±ƒ▒Æ≥&... well siyempre, hindi nya ako makikita dahil nakikipagusap siya sa mga COCC. Siyempre naman. Sa tono ng kanyang pananalita dedicated siya maging isang CAT. Well kahit ano pa man, ayoko talaga.

Sa Wednesday Shortend

Ang araw talaga ay gumaganda araw-araw. Pero dumarami ang araw... Haha!!!

Ayun na nga. Wala lang. Nasa inyo talaga kung ginutom kayo at gusto nyong pindutin ang photo. But I didn't dare you to.

Meron kaming plano ni Julian. Sigurado papatok to. Pero sa ngayon, discreet muna. Pero sigurado sisikat to. HAhahaha!!!

No comments: