Tuesday, February 5, 2008

Ang buhay na masahol pa sa DUMPSITE

Simple lang ang post ko ngayon dahil nagmamadali ako. Napakarami nanamang tambak na gawain. At last nakahiram na rin ako ng HP 7!! One down! 2 to go! First ay ang HITMAN CONTRACTS next ay sikreto...

Isang liham pangkaibigan ito. Sa halos 400 kaibigan sa friendster, 5 sa youtube, 600 sa nakaraang paaralan, 620 sa ngayon, 84,999,999 na taong nakakasalubong ko, at mahigit sa 5,999,999,999 tao sa buong mundo, bahala kayo kung kanino ito tutungo at wala akong nilagay na patunguhan, pamuhatan o ano pa man. Katawan agad ito. Narito na...

Kaya ka nami-miss interpret malamang ay dahil na rin sa karamihan ng taong nakakakita sa iyo. Sometimes, kailangan natin maging reserved (like me) para naman hindi tayo paginitan. Kasi nga naman, kahit pagpapaliwanag ay hindi sapat. NAKIKITA ITO NG HALOS 620 na naglalakad-lakad. Ang sa akin lang naman ay wag mong daanin lahat sa pagpapaliwanag, ipakita mo sa lahat! Para naman hindi ka pagisipan ng masama. Hindi sa sinisiraan kita, gusto ko lang ayusin at i-diretso ang tingin ng taong baluktot sa iyo. Sana naman, sagutin mo ang mga katanungan hindi gamit ang iyong laway, dila, labi at wika kundi gamit ang iyong sarili bilang kasagutan.


Yun lang... Maikli lang talaga ang post ko. Magbabasa pa ako sa UNCYCLOPEDIA.

No comments: