Monday, February 11, 2008

Malapit na ang Annual Festival...

Katunayan, SELF PROCLAIMED namin ang gaganapin sa Thursday. Ang annnual festival ay ang pista ng Ape Rise. Ipinagdiriwang nito ang simula ng taon na pagsikat ng isang ape sa mundo maliban kay King Kong. Ang Patron ng Ape Rise Festival ay si Rotciv Raspag ang laging na feature sa blog ko. Hindi kayo masasayahan bagkus ay matatakot pa kayo na mag-attend ng pista...

Merong 8 times (based on official counter) na akong muntik-muntikan madapa dahil sa mga patibong na nakahambalang sa daan. Good thing di nangyari ang aking kinatatakutan. Basically, hindi ako masaya dahil nakakatakot tingnan ang test ko sa Biology but still masaya ako dahil para rin akong naghahanap ng "Horcrux".

Nalugmok na naman ako sa dati kong bisyo. Ang Harry Potter. Since =1st year, naging addicted na ako sa pagbabasa nito (though hindi ako fan ni daniel radcliffe, j.k. rowling o si harry mismo). Fan lang ako nung libro pero hindi nung author. Naisip nya palang gawin ang Harry Potter ng siya ay pasakay ng train sa station at nakasabay nya ako. Duon nagformulate ang istorya. Well there is something na kinagustuhan ko sa istorya. Kakaiba. Unexplainable. Nabasa ko rin na plano ni Harry pumunta sa ALBANIA. Lugar ni Florante. Siyempre patay na si Florante at RELICS na lang nya ang nanduon. Pero siyempre, muggle si Florante.

Pinahirapan nanaman ni Snape si Harry kanina sa matinding Biology test about TISSUES. Ayoko nang ipaliwanag. Kung gusto nyong malaman, magtanong kayo sa iba o kung nabitin kaya, mag-enroll kayo sa PUP..

MAy mga tao talaga ngayon na hindi mo maintindihan. Sinasayang lang ang kagandahan sa isang stupidong walang kwentang nilalang na nagmamayabang lang pero mukha namang KABUTE NA HINDI LUMAKI. Pandak na gago pa. Wag ka magalala, hindi marunong mag-internet yun. Ang alam lang nun ay kung paano ma-expel sa school ng madalian.

Then it happened again. Sabi ni sir Jarin, 2 lang ang ginawa ng diyos, babae at lalaki. And DAMN GAYS HAVE NO RIGHT IN THIS WORLD. Isa lang ang ibig sabihin nya, hindi diyos ang gumawa sa kanila...

Hey! Ponder on this thought, "God created 2 sexes, the male and the female. If that so, who created the Bi's?"

Ayoko na magsalita, makakasakit lang ako ng damdamin. Pero isipin nyo, kung hindi diyos ang gumawa eh sino?

Kailangan ba talaga sumunod sa lumang uso???

Sa Feb. 14 daw, kailangan magsuot ng pula. Stupidity. Panahon pa ng great grandfather ko, kustombre na yan. Tapos ngayon susundin pa? Sinong g*gong bakla nanaman ba ang nagisip nyan??? Look's stupid eh? Sabi nga sa CLEAR, Have a clear black valentine. Hell yeah! Then why won't we wear black instead? Mga ano talaga.

Sa Ibang bansa ang AMF ay adios Motherf*cker, sa pilipinas amp*ta. Pero ang tamang ibig sabihin ng amf ay paalam, p*tang ina!

Bilang paghahanda sa Ape Rise Festival, narito ang destruction na nagawa nuon sa bayan na pinamumunuan ni Gen. V.U. Raspag Sr. Ito ay nakuhanan nuong COLD WAR PA. Ginawa lang colored. Well, ito ang lolo ni Vice President V.U. Raspag III. Bukas na ang ama nya. Nangyari ito dahil nagrefuse si Gen. Raspag Sr. na paalisin ang mga bakla sa kanyang area. Nagalit ang america at nilaglagan sila ng granada na siyang dumurog sa kaniyang bayan at monumento (ang makikita nyong nakangiti ay ang kanyang sirang monumento.)

No comments: