Saturday, July 26, 2008

Too Much for a Melancholic Day...

Hindi naman ako ganun ka-sentimental this day. Di ko rin maintindihan sarili ko.

Kasi ba naman, ayun nga. Wala ako masyadong naitulong at naituro sa mga group mates ko kanina. Parang iniisip ko tuloy pinaasa ko lang sila ng ilang oras. Pero sa ngayon, nangangailangan ako ng inspirasyon para maayos ko ito. Sakaling nababasa man ito ng groupmates ko, pasensya na. And another thing, please do memorize the piece. Kasi maganda kung kabisado nyo yan...

Another thing. Meron talagang naglipanang lamok sa paligid sa ngayon. Kung mapapansin, ang lamok ay walang kwentang umaali-aligid at maaring may dalang sakit sa tao. Basta. Yun lang. Maraming umaaligid...


Mayroong palaging umaalingaw-ngaw sa tenga ko. Paulit-ulit. Tila isang sigaw na hindi ko maalis sa utak ko... haizzzz

Sa ngayon, meron akong dahilan para maging melancholic. This day, may natanggap akong text. It's not a threat but has a connection somehow to the Fugitive's Case. Why? Kasi ganito lang yan. Ang nilalaman ng text ay isang tanong na tila merong ibig sabihin. Sumusuporta din ito sa ilang mga perception ni Arsene. Sa ngayon, wala pang kasagutan. Pero aalamin ko palang...

It does not all end in the text. Pero related pa rin sa phone. Meron kasing text message na aking na-save. Natuwa kasi ako sa text message na yun. Wala lang. Basta. It was dated May 14, 2008 at dumating sa akin ng 9:01 a.mm. Kung itatanong nyo kung sino nagpadala, "siya" yun. Hindi ko alam kung group message yun o talagang akin lang sinend pero natutuwa talaga ako in the sense na minsan nagiging melancholic ako. It only reminds me about the communication process. Ayoko na ipaliwanag. Basta ganun na yun. Magulo pero masaya ako.


Anyways, dahil wala akong magawa sa buhay, naisip kong magsulat ng Last Will and Testament. Kung bakit, isipin nyo nalang. Ang Testamento ay nakalagay sa aking Flash Drive na kaya lamang mag-store ng 128 MB of files. Libre lang kasi yun kaya walang kwenta. Pero nandun yun. Sakaling may mangyari, nandun lang yun. Andun lahat ng gusto ninyong malaman.

Medyo inaantok ako in the sense na hindi naman. Alam ko merong isang nagbabasa ng blog ko na merong gunamgunam about sa natanggap nyang business letter. Ang masasabi ko lang is why not take a chance to believe it? Malay mo, this time, totoo yung sales message dun...

No comments: