Thursday, July 31, 2008

The Thermometer: Judgement Day

Medyo nilalagnat ako ngayon. Ayun. Di ko alam kung mapapasma ako dahil sa pagkabasa at hinayaan ko lang matuyo ang aking paa. I'm just too precautious.

Anyways, Judgement Day bukas, pano ba naman kasi, bukas na ipepresent ang aming 1-week in the making na Sabayang Pagbigkas. ONE WEEK. For sure may magagawa ka nun pero di kumpleto pero kami na-kumpleto namin. Actually ang one week is consist of 7 days, and sa isang day may 24 hours. So hindi rin pala one week. Meron lamang kaming 5 days with a minimum of 1 hour each and maximum of 3-4 hours (ngayon lang yun!!!). Pero as I always say, BAHALA NA.

Talking about school pa rin, nag-paraya ang ibang classes para lang mabigyan kami ng enough time to practice. And grabe din ang lakas ng ulan at ngayon ko lang napansin na barado siguro ang drainage ng PUP o talagang napakalakas ng ulan. Kasi ba naman, may nakita akong tao naglalakad, hanggang tuhod ang baha. Tapos marami rin ang nagpaa o nagtsinelas. Isa pa, marami ding nadapa. Basta, grabe. Baha talaga.

Speaking of school things pa rin...
WE ARE IN NEED OF COCC's. IF YOU THINK YOU ARE QUALIFIED,



Usapang labas ng school naman...

If I remember the plate number right, it's TWZ 111, meron akong nakita na magandang dilag na nakaupo sa dulo. Wala lang, naishare ko lang. Tapos kilala ko siya, pero ewan ko kung kilala nyo. Tapos if I see it right, kilala ko lahat ng kasama nya. Wahahahaha. Wag nyo pagtuunan ng pansin...

Anyways, meron talagang iba na habang tumatagal, gumaganda. Parang isang alak, habang tumatagal, gumaganda ang lasa. Pero hindi siya alak. Basta, napaka-wala lang. Wala akong maidescribe na word tapos ganun na nga (meddyo walang thought). Kung aalamin nyo kung sino siya, siya si Maria. Paglilinaw lang, kasi baka malito kayo sa iniimbestigahan kong case. Walang magkakapareho. Spelling pa lang...

At ang ngayon, na sa ngayo'y dumadatal ang panahon...

No comments: