Saturday, July 19, 2008

Then Why?

Matagal-tagal na rin akong hindi nakapagupdate. And alam ko naman, sa mga readers, of course kapag almost 1 week na walang update ang isang blog parang nakakatamad ng basahin. Kaya naisip ko na rin magupdate. Wala akong masyadong maikwento tungkol sa mga pangyayari sa classroom dahil nga tigil muna ang social life ko (naalala ko tuloy yung sinabi sa akin nung isa kong classmate na mawawala ang social life ko).

This past few days, nakakaramdam ako ng antok palagi. Kasi maaga nga ako nagigising. Parang araw-araw field trip.Pero wala lang. Basta inaantok ako...

Speaking of the Fugitive's Case, hindi pa siya Case Closed. Though andami nanamang nagsusupport na informations tungkol sa primary suspect na si Scalene. But there's always Mario Pozo. Medyo mababa ang possibility na si Cent pero di pa rin siya totally cancelled. Though maraming nagsasabing facts na si Scalene nga, based sa observations ni Arsene (if you remember, mula pa noon, he's my ultimate spy at informer lalo pa ngayong COCC na ako), parang merong malaking katanungan kung si Mario Pozo ang dapat na primary suspect. Pero Arsene will investigate further about that.

Anyways, meron din akong na-case closed. Pero untitled siya at wala akong gana ikwento sa madla yun. Akin na lang yun.

May bagong nadagdag na CO. SI Lasala.

Ano pa ba dapat kong sabihin? Update ko nalang siguro uli to. Medyo inaantok ako eh...

No comments: