Sunday, July 13, 2008

He's just a poor boy from a poor family...

Haizzz....

Again this is my first word. Maraming lumisan. Nakakaasar talaga. Kasi ganito yan eh. Halimbawa sa isang batalyon ng sundalo. Ang 4 sa mga sundalo ay umatras sa laban at nagtago sa loob ng tangke. At tila 9 na lang kayong natitirang lalaban, parang nakakaramdam ka ng panghihina ng loob. Yung tila wala pa yung kalaban, ni hindi nyo pa namataan, parang nawawalan na rin ng saysay ang pakikipaglaban mo...

Sa ngayon ang masasabi ko ay patuloy kong haharapin ang kalaban kahit ako lang mag-isa. Kahit ang dala ko lang ay dagger at m4a ang hawak ng 100 kalaban at nagiisa lang ako, itutuloy ko. Bahala na. That's my word...


Problema bukas. Magrerecite pa ako ng That I Would be Good. Wala akong gana. KAasar. Sana makalimutan akong tawagin. And sakali man na tawagin ako, pray na hindi ako ma-mental block.

Sa mga brethrens ko, sana wala nang umalis. Let's stick together and end this year. Please.
Sa mga di nakakaintindi, wag mo nang pilitin maki-relate. Di ka lang makakarelate. Sasayangin mo lang oras mo kakaisip.


Nu pa ba sasabihin ko? Test nanaman sa Filipino. Hoping for a good score. Hindi pa ganun karami ang napagaralan ko. Pero goodluck na lang talaga.

No comments: