Saturday, July 12, 2008

Flabbergasted...

What can I say? Actually I have nothing to say... Pero sige. Para lang may maitype...

First of all, isa na akong COCC (Cadet Officer Candidate Course), other else than that, NO COMMENT...

So sa Lunes ata, magrerecite ako sa tapat ng maraming tao ng That I Would be Good (di ko alam paano i-apply sa buhay ko yung phrase na "that I would be good if I lost my HAIR and my youth). Pero bahala na. Recitation na to and I really have to do this.

May mga exams din na naganap nitong mga huling araw. Mga shocking scores (lalo na yung NAPAKA-SORPRESANG QUIZ), yung iba, oks na, pero di ako masaya sa score. Para akong nagkakasakit pag nakikita ko yung score na yun.


May mga understandable circumstances talaga. Meron ding mga ibang advancements sa Fugitive's Case (yeah, even if marami akong ginagawa, naisisingit ko pa ito. Thru the power of my electronic items.). Actually, lumalaki ang hinala ko na si Scalene nga ang suspect. Pero parang pumapangalawa si Mario Pozo at huli si Cent. Kung bakit ko nasabi yun ay dahil na rin sa aking pagsasaliksik kahapon...


As of now, wala akong masabi. Sa mga aspiring COCC's goodluck. Sa mga mag-oath taking naman sa lunes, goodluck din, especially Bule, and sa mga tao naman na wala lang, tao lang, wala lang.

No comments: