Thursday, July 10, 2008

Tomorrow, THE REAL D-DAY

Medyo katuloy lang ito ng post ko kahapon. Siguro if ever na mabasa nyo ito, wala na ako sa YM or hindi na ako online kasi magaaral pa ako. Let's all make this short.

Kahapon nagkakaroon ako ng kaguluhan sa aking isip (actually hindi lang kahapon), kailangan ko nga ba mag-COCC o not?

Medyo nagmuni-muni, nagisip at nagplano. Inisip ko uli ang mga pwdeng maganap at pwedeng mawala. Inisip ko rin na kahit nanghingi ako ng opinyon, the decision still lies in me. Gaya nga ng sinabi ko, mas maraming nag-NO. Kanina, tinuloy ko ang pagtatanong-tanong at may mga sumagot na hindi. And meron ding oo.

So medyo nakaramdam ako ng lungkot bago ko pa ipasa ang form. Maraming mawawala, sabi nga nung isa kong tinanungan, "social life" daw, pero bahala na. I did it my way...


Maraming kaganapan pero marami ring exam bukas. Uunahin ko muna yung exam siyempre. Aaral muna ako.

No comments: