Wednesday, July 30, 2008

The Eye of the Beholder

I am the beholder. Pero meron pa akong isang mata. Sa kadahilanang CO ako, siyempre hindi na ako magiging VIntage Spy sa ngayon. Pero dahil nga meron akong ultimate asset na napakatalino at napakagaling sa imbestigasyon na si Arsene na siyang nagbibigay sa akin ng facts, mata ko siya talaga. Kung di nyo kilala si Arsene, mula pa nuong nagsimula ang Vintage Spy, si Arsene na ang ultimate spy ko. Maliban sa skills ko, nandyan din siya with the help of some "detectives"...

LUMALAWIG...

Hindi lang si Arsene ang nakakita ng lahat ng pangyayari sa Seatmate's Case sa ngayon. Nakita na rin ito ni L at ng isang DG na hindi detective... Ganito ang pangyayari (inuulit ko, representation lang to)

Kanina, si Arsene ay naglalakad lakad at tumitingin sa mundo ng biglang mapansin ng co-detective nyang si L ang paguusap nila Mara at Dencio. Hindi lang iyon ang naganap. Marami pa talagang kaganapan sa araw na ito tungkol sa pagiging malapit nila Mara at Dencio. May mga sources din na nagsabi kay Arsene na gumagawa daw ng hakbang si Dencio na "maiabot ang pamaypay" kay Mara. Hindi ko alam kung anong reaksyon ni Mara or meron din siyang nararamdaman kay Dencio. As for Dencio, base sa observations ng napakagaling at napakatalinong si Arsene, si Dencio daw ay may 70% chances na mahulog kay Mara or mayroong paghanga kay Mara. As of now, hindi pa case closed. Ito pa rin ang mga tanong na umiikot sa utak ni Arsene,

"Ano ang tunay na nagaganap. Pangalawa, mahuhulog ba si Dencio kay Mara and vice cersa"

About sa sabayang pagbigkas...

Kailangan ng thourough practice bukas. Goodluck teammates...

Anyways, medyo oks naman lahat. Kaninang umaga, medyo na-depressed tapos ayun. Medyo oks na, sumabay sa ulan yung depression ko...

As of now, goodbye, syanga pala, kung di nyo pa napagdedesisyonan ang pagboto sa JS, mag YES kayo. Wala lang. Gumaya kayo sa amin...

No comments: