Sunday, July 27, 2008

Bakit ba walang pasok?

Sabi sa balita, walang pasok. MALINAW...

Hindi ko alam kung ginawa ito to give way for the SONA. UNa nakakaramdam ako ng kalungkutan. And mas malaking kasiyahan. Malungkot kasi di ko siya makikita eh minsan na nga lang kami magkita dahil na nga rin sa "hecticity" ng schedule ko. Buti na lang talaga, may mga "circumstances" na ewan. Basta. Yun na yun. Understand if you can... Sabi ko nga, mas malaki ang kasiyahan ko dahil na rin sa walang pasok. Siyempre yun na yung unang dahilan. Pangalawa, makakapagisip ako ng dapat gawin sa sabayang pagbigkas. Pangatlo, makakabisado ko yung ibang parts at panghuli, makakapagaral ako ng kaunti.


Madaming naganap. Maraming nangyari. Pero tinatamad na ako. Hanggang dito na lang talaga. Wala akong maisip...

No comments: