Friday, July 4, 2008

Beyond the Horizon...

Di ko rin maintindihan bakit napaka-dadrama ng mga psot ko. Maybe it's because of the weather? Or maybe because of the happening??? Dunno..

So let's begin this post with this photo...



(as you can see, malinaw po. FAST AND THE FURIOUS 4. So ayan Mr. Jeffrey Bravante. Nariyan na ang patunay ko. Case Closed.)

P.S.:Original Title nyan is Fast Track.


Okay. Enough of that.

Isipin nyo ito. Depressed ka na nga, dinagdagan pa. My wait was worth. Though di ko man inabutan ang hinintay ko habang nagbuffer ako, merong balitang dumating. A grapevine.

Nuong isang araw sobrang nakakadown talaga ang mundo. Mula sa mga happenings hanggang sa mga sumunod pa, talagang haizzzz... Ngayon naman. Isang friend ang nagsabi na may mga issues nanaman regarding that syota thing. So nililinaw ko uli, WALA. Next news, ito talaga. HIndi ko ito inaasahan. Mula uli sa ibang friend naman, merong shocking news talaga. Actually medyo nakadagdag din siya ng almost 15% ng depression ko. Why? Kasi I was hoping for a reply. But the reply was not made. I mean ibang sagot ang dumating. Okay. I'm not talking about yung mga nakapagpadepress sa akin mula nung isang araw na tao. This is different. Pero siguro. That's life. Una-unahan lang...


So enough of that. Tama na drama. Tanggap na ng lahat na Captain Nguso is dead. 3 primitive people were found praying over this thing. I don't know what character it is. Please understand...



(ano kaya yan??? basahin. Alam ko Alibata yan eh)

So maraming nangyari and some, just contributed to my melancholy. Haizzz. If only the whole Metro Manila can understand what I mean by this...

Tinatamad na ako magupdate ng maayos. Babalik na lang ako sa bukas siguro? HIndi ko alam.

No comments: