Thursday, March 27, 2008

Then End is Near...

Meron akong nasagap na balita. THOUGH hindi talaga direktang sinabi ni Leo or ni Fatima sa akin, at narinig ko lang sa usapan, naitranscribe ko at nai-sequence ko na tungkol talaga ito sa akin. First of all, alam nyo kung ano ako. Bahala kayo kung anong pagtingin nyo. Ang mahalaga, buhay tayo at kaibigan ko kayong lahat. At hindi ako magtatangka sa inyo ng masama. So kung may balak kayo ikwento iyon, i-pm nyo lang ako. Pero ipapakwento ko naman kay Fatima iyon kapag nag online siya...

Meron akong inaabangan na hindi pa rin nagoonline. Busy ata...

Anyway, ayoko muna magpakasaya ng tuluyan dahil kuhanan na ng cards sa APRIL 2. Di ko lang sure kung kailangan kasama ang anak. One more, marami raw ang matatangal. MAy mga nabangit na na pangalan. PERO yung iba, undefined pa. Sigurado naman ako na bababa ako dahil sa bwisit na NAT. Ayoko na ikwento pa kasi naman maiiinis nanaman ako kay Jeslie LApus.

Medyo nagkakahalo-halo ang ideya na tumatakbo sa isip ko ngayon. Pero habang nag-search ako ng JOHN PAOLO MEDRANO, nakita ko itong photo na ito.


Simula pa lang kita mo na si Medrano. Parang walang nagbago. Lalo pang nakalbo...

Kasama din ata dyan ang aking mga kaklase na sina Kim Alec Marcos at Oliver Evangelista NGUNIT hindi ko sila makita sa photo na iyan. Galing yan sa site na parang blog. Ito talaga school blog. Pero hindi siya blog. Nakalagay dito ang mga achievements ng kanilang school, ang P. Burgos Elem School. Batch '05-'06 ata ito. Merong nakapasok sa Phil. Science na siya ring naging moderator ng site, meron ding nakapasok sa Manila Science at yung iba PUP. Ang pinagtataka ko, yung kay Kim Alec ay walang result. Parang undefined. Pero nakalimutan ko yung exact words. Pero kay Oliver ata o Medrano, may resulta na... Bakit kaya ganoon? Anyway. Ito na yun. Hanapin nyo sila. Si Medrano lang nakita ko.

Kanina. Mula 8:30 hanggang 10:30 ay nakapila kami sa tapat ng registrar para makapagpapirma ng clearance. Napakatagal ng paghihintay at yung iba ay impatient na. Kaya impatient na rin ng kaunti si sir. Nakapagpapirma naman at ang nakakatuwa, di ko na kailangan pa magpa-renew ng ID. Okay pa ang ID ko hanggang next year o hanggang 4th year.

Speaking of next year, plano na namin mag-entrepreneurship talaga. Ang nakakapagtaka lang ay kung kailan makakapili ng first choice, second choice at third choice. Meron palang suggestion si Leo at Ephraim. Kung gusto nyo malaman, mas maigi kung tawagan nyo sila. To give you a shorter glimpse, hindi ito para sa buong loyalty. Pwede na rin kung gusto nyo pero para ito sa Team Ang. Next year din mababawasan ng gay sa mundo. Yung iba gagraduate, yung iba, tanggal.

Nagperform kami sa Filipino THOUGH hindi namin kagustuhan. Siyempre kapalit ng clearance.

Okay. Bago ko tapusin ang post ko, nais ko panoorin nyo ang bagong project ng Vintage Spy Pictures. (NOTE: Wag panoorin kung may magulang o nakatatanda sa paligid. Kung meron man, mas mainam na gumamit ng headset. Dahil sa lutong ng curses ni Bule, manlulumo ka) Ang sneak trailer ng

GTA VI: ANITO SPAIN

No comments: