Tuesday, March 4, 2008

Bad Day

Di maganda ang araw. Badtrip lahat ng pangyayari. Well ayos sa una tapos pasama ng pasama. Una ay nagklase pa even nagkabasaan na. Pangalawa ang Math. HIndi ko kasi alam ang deliberation. Well Minus 5 agad yun kasi ayoko sumunod sa stupid rules. Another is Social. Badtrip din. ang baba ko sa test. Tinulugan ko kasi. Biology naman natawag ang kagrupo namin kahit binabasa ko yung description kay Harvy, Fatima at Julian. Haizzz....

Well nakakasuka pa ang araw na ito. Paano naman, sa kauna-unahang pagkakataon nakipag-deal ako sa bakla na ang laman ng Digicam ay stupid things. Well kasama ko sina Dan, Leo, Emphi at Aljon. Nakakasuklam talaga... Parang g*go lang.

Sabog pa rin ako. Di ko alam kung paano ko sisimulan yung gagawin ko.., Ang dami kasing projects, quizzes, long tests at assignments...

Bukas ito ang dapat gawin...

P.E.-Practical (di pa ako tapos)
Filipino- Quiz. 2o items.
English- MILF Lessons
Breaktime of 1 hour
Entrepreneurship- quiz, assignment
Math- matatanggap ko na ang bagsak kong long test.
Statistics- Long Test
Biology- Long Test
Keyboarding- submission ng letter at resume'

Parang ayoko pumasok bukas. Andaming gawain. Di pa ako nakakapagsimula. The Congo naman ayaw makipag cooperate ng iba. Saka ko na ieedit to...

Well hindi ko na talaga maintindihan. Bakit kaya ganoon? Di pa nag oonline. Di ko tuloy makausap. Haizzz. Sana naman mag-online na siya. Kasi di ko naman siya makausap sa harap kasi minsan lang kami nagkakaharap... WAla pa akong CELLPHONE...

No comments: