Tuesday, March 18, 2008

I Offer my Salutes to my Section

ITo ang araw na pinakahihintay. Ang presentation ng THE CONGO. Ginanap ito sa AVR kung saan naglaban ang dalawang seksiyon. Well I had hoped for it and the people guessed that we should really the contest. Siyempre efforts ito ng buong section. Nagbunga ang paghihirap ng approximately 4 practices, 2 days of the choreography at ang cramming na costume. Grabe talaga. Haizzz. Andami kong gustong pasalamatan. Una ay si Larah na walang sawang pagtiisan ang aming section, then si Joanah na nakapagtiis at nagpakahirap din sa breathtaking choreography natin, kay Don Kim na nagpahiram sa akin ng sutana, salamat sa mga taong humiram ng bass drum. Your efforts are appreciated. Di rin nagamit. Salamat din sa nagdala ng bamboo kasi nakatulong ito dahil hindi rin nakapagpahiram si mam ng bamboo, I also thank the people na talagang ginawa akong pari. Nagpapasalamat din ang II-Loyalty sa mga taong nangapi, nangalipusta o nangasar sa aming ginawa. You made us strong enough para tibayan ang aming loob. SAlamat din kay Dan sa pagkuha nya ng video ng Congo namin. Salamat din kay Oliver na nagtulak sa amin, salamat kay Leo sa kanyang madamdaming pagganap bilang mumbo jumbo. Salamat kay Ephraim dahil sinabayan nya ang aking ginagawa ng hindi ko na alam ang script. And nagpapasalamat talaga ako sa II-Loyalty dahil sa inyong cooperation.

Meron pala akong message sa II-Honesty...

Hindi ako pumunta sa Guidance office to seek war. Or para magkaroon tayo ng gulo by section or 1 vs. 53. Hindi ko rin inisip na pumunta sa guidance para sirain ang kasiyahan nyo. Hindi namin tinangka na guluhin ang anumang scheduled activities nyo ngayong araw na ito. Ginawa ko iyon para mabigyang hustisya ang aking pagkakabasa. Hindi ko sinumbong na nagbabasaan kayo or whatsoever. Sinumbong ko na nabasa ako. Wag nyo akong husgahan BATAY SA INYONG SARILING KURO-KURO O MGA TAONG NAGSASABI NG KASIRAAN PATUNGKOL SA AKIN. Humihingi ako ng paumanhin kung sakaling nagulo ko ang kasiyahan nyo. Ngunit wag nyo naman ako sisihin. Ginawa ko ang dapat kong gawin. Unang una, bilang paglilinaw, HINDI KAMI NANUOD O NAKISAMA SA BASAAN NGUNIT MAYROONG NAGTANGKA MAMBASA SA AMIN AT AKO ANG TINAMAAN. Sa susunod kasi, kung sino man ang gumawa nun, ingatan nyo ang binabasa nyo. PAngalawang paglilinaw, HINDI AKO NAGHAMON NG SAPAKAN. Ikatlong paglilinaw, KAILANMAN AY HINDI AKO NAGHANAP NG GULO. GINUSTO KO ANG KAPAYAPAAN NGUNIT ANG GULO ANG LUMAPIT SA AKIN. Yun lamang. At sana naman sa mga kaklase kong nagpapadala rin sa sabi-sabi, Timbangin nyo ang pangyayari. Yun lang.


NAg-practice kami ng sayaw. Abangan ang Sinatras bukas!!

Dadagdagan ko nalang ito pag trip ko na!

No comments: