Thursday, October 25, 2007

Victor Attacking New York

[It doesn't need to be personal, but I'm jacking your car!]
Almost 2 days na ang lumipas pero Victor pa rin ang umiikot sa isip ko... Actually pati San Andreas. Ang naunang statement ay sinasabi ni Carl Johnson[to be exact] tuwing nagnanakaw siya ng vehicle. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin magawang paikutin ang eroplano ko. "Learn to fly!" Palagi na lang yan ang sinasabi ni Mike Toreno[siya kaya magopalipad?] Actually, may advancement na rin ako sa San Andreas. Nakakuha na ako ng isang oyster, 3 horshoe at 3 girlfriend. Meron na rin akong damit courtesy of ZIP Apparel. Pero parang hindi ako nakuntento sa ganon. Gusto kong abutin kung saan mayaman na si CJ at kanya na ang San Andreas bago pa ako tumuloy ng GTA IV. Lastly, gusto kong malaman paano maglagay ng MOD.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Ang nasa ibabaw ay larawan ng isang gorilya na umatake sa Big Apple

No comments: