Wednesday, October 24, 2007

San Andreas Uli?

0600 Hours, Rainy Day [namulat ang aking mata at ginising ng isang napakalakas na tunog.. Hindi ng alarm ngunit ng hiling ng kamay na maglaro ng San Andreas... As usual, wala pang online... Napakahirap talagang magaral magpalipad ng eroplano... Pero siyempre, Mission failed! Kung bakit kasi nakilala ko pa si Mike Toreno! After that, naisipan kong manuod ng pelikula. As I counted, meron pa akong 5 pelikulang hindi napapanuod... Pagkatapos manuod, gumawa ako ng music Video ng Laban Natin To! tumagal ito hanggang hapon.. NAtulog ako.. Pagkagising, punta na naman sa pc. [ sana mababa ang kuryente ngayon..] Meron pa akong natitirang, 11 days, 5 hours, 4 minutes and 53 seconds na natitira para sa sembreak... Ang tumatakbo sa isip ko ngayon ay, paano ako makakatagal sa ganitong uri ng pamumuhay?? Sana talaga meron akong.... para meron akong kausap pag ganitong mga oras na sila Cesar, Jethro, Dwain, Zero at Mike lang ang kasama ko...
"kung yung 27 days, ginamit ko..."
sabi nga nila, Oppurtunities only comes once... kung ang mga bagay bagay ay aking plinano at hindi pinairal ang pagiging stupido, hindi sana ganito... "ayoko namang maging opurtunista" Yun ang bagay na umiikot at pilit na pumupigil sa akin... April 12 nun, worst. Actually April 9 yun. Na-confirm ko lang nung April 12. Tapos na ang "trial period" na ibingay worth 27 days. "di bale darating din yan" Pero ang mga nawala kailan man, hindi na babalik.. Kaya sa mga people, pagyamanin nyo kung anong meron kayo ngayon... Kasi once na nawala yan, hindi ka makakatulog sa pagsisisisi...

No comments: