Sunday, October 14, 2007

Shocking Things may happen

Ngayong mismong araw na ito, same time, binuksan ko ang aking PC para maghanap kung maay nakaonline sa Yahoo Messenger... May nakita akong 2 naka-online.. Walang tingin tingin, pinindot ko ang isang naka-OL[naka sounds pa ako ng "tuloy ang pasko" by APO]. Tinype ko muna ang "hello!" nagulat ako nung sumagot din siya ng hello... narito ang naging format...
hello!
hello!
hi!
hi!
wala ka bang ibang masabi?
wala ka bang ibang masabi?
gaya gaya ka no?
gaya gaya ka no?
GAGO KA BA?
GAGO KA BA?
Sa sobrang inis ko, tiningnan ko ang pangalan at balak ko na itext para murahin... Pero nagulat ako ng nakita ko ang pangalan nya...
vintagespy. Eh ako yun eh! Buhay nga naman...
Usapang San Andreas naman...
Pinatay ko na Si T-Bone, Jizzy, Ryder, lalo na ang FBI Agent[nakalimutan ko ang pangalan]. MAyaman na rin ako at maraming GF. Ang masama, utusan pa rin ako ni Tenpenny! Lintik ng yan! Pero alam mo kung sino gusto ko patayin doon??? Sa totoo lang? Si CJ. pauto kasi ng pauto eh! Hay nakko! BAsta CJ talaga...
Yun lang muna sa ngayon... Ay! TApos na pala ang aming sayaw... Quite mysterious siya... hehe..

No comments: