Wednesday, October 3, 2007

Scandals Unleashed!

1.MISSING G
*wag na kayo magreklamo... malay mo sa Espanya ganyan talaga.. Walang G... Saka masama ba antukin? Well alam ko nakakaatawa pero ang mga Espanyol kasi may sariling mundo yan... Bahala na kayo mag judge kung bakit ganoon... Basta ang bagong alpabeto ay, ABCDEFHIJKLMNOPQRSTUVWXYZ
2.BREAK NA NGA BA?
*yun ang tanong. Kung masaya na ba si MOtherVictor dahil malaya na uli si Pat? o masaya si Trojan dahil meron na syang iba? Well hindi naman sa nagiging bias ako, pero alam ko si DK ay pawang FRIENDSHIP lang. Ewan ko kay Pat.. Pero iba ang testimonya ni Pat kay Arsene. Sabi nya, "hindi pa raw sila hiwalay." Patuloy pa rin ang imbestigasyon ukol dito. Pero hindi ito bibigyan ng TOP PRIORITY. Pero break man sila o hindi, wala pa ri pagasa si Victor U. Gaspar III
3."GENGZTAH"
*Sino ba talaga ito? Naguguluhan na ako.. sabi noon si ***** tapos naging *******.. Ewan! Basta isasara ko na ito at ito na ang konklusyon ko... Si gengztah ay si *****. That is final.
4.TOP PRIORITY
*wala itong koneksyon sa skul. Pero sa akin, ito ang top priority... Una, sino ang nasa chatbox na "mysterioso" at May tao ba sa Liberty City sa San Andreas? KAhapon kasi nagulat ako nang nakarating ako ng Librty City galing San Andreas.. Isa sa bugs ng San Andreas... Pero aalamin ng VintageSpy kung sino si Mysterioso....

No comments: