Friday, March 27, 2009

The War's not Ended

Currently under ng influence ng Age of Empires. Pinaglalaban ko ngayon ang Britons (ako ang nagpapagalaw) at ang Byzantines. Well it was almost 3 days. 4th day na ng digmaan ngayon. Di pa rin tapos. Lamang ako ng malaki sa economy at sa ibang bagay. Sa total points lamang din ako. Nauubos lang ang lamang ko dahil malakas yung military nya at yung strategy sa pagpapatayo ng mga barracks. Kalat kalat ang barracks at madami siyang monk kaya nacoconvert yung army ko. Badtrip talaga. Sa laban kahapon, 3 trebuchets, at ilang sundalo ang naconvert ng kalaban at naging kanila. May mga siege weapons din ang naconvert. So mahirap ang laban. Currently, lamang pa ako.


Okay, into the main topic.

Wala naman talaga akong main topic for this time. Siguro ilang mga kuro-kuro at kwento lang naman.

Kanina...

Nagkaroon ng "palarong Entre" na ginanap sa Rm. 102. Sadly, nasa music room kami, nagpapractice para sa baccalureate mass. Tapos nung natapos yung practice, sakto rin natapos yung palaro. Di ko rin alam yung palaro pero sabi nila Love and Personality Test daw. I don't know how it goes. Sana meron pa sa lunes uli para malaman ko paano mangyari yun at di ko naman ma miss ang ilan sa mga nalalabi pang 3rd year days ko.


Speaking of nalalabing 3rd year days, ang bilis ng panahon. Patapos na ang taon, "speechless" pa rin ako. Di ko alam. Alam ko kasi, kahit sabihin ng mga tao sa paligid ko na I stand a chance, feel ko wala na. Kumbaga di naman sa sobrang imposible, pero it may require hardwork talaga saka baka matagal tagal na labanan pa, kumbaga, nakapagestablish na ng empire, mahirap na paalisin. Pero ayun nga. Di pwedeng ganun ganun na lang. Alam ko huli na ang lahat. Di ko alam paano sisimulan ang laban. Next year o kailan pa. This year, malabo na unless a miracle may happen.

P.S. Ang tinutukoy ko doon ay ang pagpasok ko sa Top 10 at Merit Card.


Di ko alam kung naconquer na ba talaga ang utak ko o blangko lang talaga, kasi kanina marami ako naiisip i-type pero ngayon wala na. Parang gusto ko nalang gumawa ng istorya pero baka naman maging story book ang blog ko.

Ayaw ko rin muna mambatikos.

So in short, tapos na ang post ko.

No comments: