Monday, March 16, 2009

The Man with Nothing to Lose

Di nagtagal, natapos ko ang Max Payne. To tell you the truth, siguro kung 1 araw na nonstop na laro, tipong buong 24 hours igugugol mo sa Max Payne, matatapos mo ang laro. Di siya mahirap lalo na kapag ginamitan mo ng cheats. Pero mahihirapan ka siguro kung wala. Nakakaenjoy din naman ang storyline pero yun nga lang, tapos na agad. Maganda yung sounds nya, yung musical score, tapos yung mga cut scenes at siyempre bullet time. Ang trademark ng Max Payne. Iba nga lang yung mukha nung iba at yung characteristics nung iba sa pelikula. Sa film kasi si Lt. Bravura ay negro na parang hiphop samantalang sa Max Payne 2, matanda siya na maputi. Sa film, corrupt siya samantalang sa game ay hindi.

Anyways, nagabsent ako today kasi para sa passport na akala ko ay tatagal ng 3 oras. 1 oras lang ang hinintay ko kasi mga 7 na rin ako nakarating at tapos na. Di na rin ako pumasok kasi may kailangan pa akong tapusin at naisip ko na kung papasok ako ay magkakalat lang ako sa school. So I decided not to nalang. Marami siguro akong na-miss (probably) pero di ko naman mapagsisihan na yun.


About the chemistry naman, wala na talaga. Lintik talaga kumuha nun.

Marami pa akong sasabihin pero itutuloy ko nalang siguro next time.

No comments: