Friday, August 8, 2008

The Case of the Heisei Kaitou

Puro cases, pero lahat unsolved. Kahit mas magaling pa ako kay Kudo Shinichi, hindi pa rin magagawa ito ng isang araw lang sapagkat ako ay tao lamang. Pero ayun nga. May bagong case. Ang Case of the Heisei Kaitou or mas kilala sa tawag na HK Case.

Ganito kasi ang pangyayari chronologically...


Merong isang student na itatago ko sa pangalang Carlene ang nawalan ng pera this week.
Unang nawala ang 20 at sumunod ang 50 kahapon lamang. Hindi ko alam kung bakit siya lang ang nawalan and secondly, walang ibang nawala sa school na maaring magdulot ng malaking fortune sa kukuha. Siya lang talaga. 2 variables ang bumubuo sa utak ko...
Una, maaring nagastos nya at di nya maalala
Pangalawa, may thief sa room

May possiblility na ang thief ay malapit sa kanya dahil bakit sa kanya pa kumuha pero pwede ring hindi...

Anyways, about sa updates ng Fugitive at ng Seatmate, bukas na...


Marami akong gustong sabihin kaso lintik tong lagnat na to... ayun. Ngayon ay ang start ng olympics at 888

No comments: