Wednesday, August 6, 2008

Ang Magandang "Weather"

Yeah. Maganda ang weather. Parang may rainbow pero mabilis lang. Ewan. Pero maganda ang weather...


Anyways, kanina maraming naganap. Sabayang pagbigkas na nagkaroon ng aberya, tapos hmm madami pa akong nabalitaan. Etc...


EXAMS Results

Ewan ko sa Eko. Nalito ako sa instructions. Haizzz...

Tapos basta. Madaming di magandang scores. Lahat ewan. Tapos kanina natuto din akong gumawa sa Pagemaker...

Sa ngayon tumutugtog ang Very Special Love..

Parang tinatamad ako magpost. Pero ewan. Ay teka, bday pala ni Czarlaine ngayon saka ni Yee. HAPPY BIRTHDAY!!!

SEATMATE'S CASE

Kanina may scenario nanaman

Nakita ng High School Detective ang kinukwento ni Arsene sa kanya. Nakita rin ni L. Tapos wala naman masyadong naganap pero parang meron...

Sa mga kaklase ko pala, makipag-cooperate naman kayo. Alam nyo, wala akong pakialam kung di tayo sumali. WAlang pabor sa akin. mawawalan akong 5% sa grade sa project. Sana naman makipagcooperate kayo. Marami tayong mga kaklase ang umaasa dito. Sana naman kasi wag na tayo magsarilihan...

Wala na akong gana. Inaantok na ako.

Last message ko siguro?


Napakaganda talaga ng "weather"

No comments: