Saturday, August 16, 2008

Andaming Updates...

Heisei Kaitou Case

SI Muge. Sinasabing meron siyang ugaling cleptomaniac. Yung kahit meron naman siyang pambili ay nagnanakaw pa rin siya. Base sa isang signal, meron daw inumit si Muge sa labas ng campus. Di ko alam kung siya talaga pero medyo tinatamad na ako...

Seatmate's Case

Tama ang intuition ko. Kasi meron akong natanggap na signal. At base na rin sa studies, si Dencio ay medyo sumisiple kay Mara kung saan hindi halata pero halata na rin ng kaunti. Di nga lang halata dahil sa text dumadaan lahat ng bagay. Malinis kumbaga... So siguro hindi ko pa rin i-close yung tanong na may gusto si Dencio kay Mara at pinagaaralan pa ang vice versa nito.

Fugitive's Case

Walang malinaw na update. As in WALA...

Maraming naganap. Ayoko magkwento.

Sa sabayang pagbigkas naman, ayun. Kinakabahan ako. Tinatamad din ako magkwento.

Lahat ng aspect ng problema meron ako. Physically, Mentally, EMOTIONALLY, Spiritually, Socially, Morally. Grabe. DI ko rin maintindihan. Ang dami kong problema.

Tapos kung mapapansin mas magandang di na lang ako nagpost kasi wala talagang kwenta. Pero ayun nga. GUmagawa ako ng isang story ngayon. Wala pang title. Pero ang ganda ng plot. Wala lang.

Nakakatamad magbasa ng blog lalo na kung ito yung makikita mo.

No comments: