Tuesday, November 6, 2007

Hindi lahat ng inaasahan mo...

1305 hours, Same Day, Actually alam ko na na ganoon ang mangyayari pero hindi ko talaga inasahan ito. Sa unang pagkakataon sa yugto ng buhay ko, hindi pa nangyari ang ganitong kahihiyan. Actually, na shock talaga ako. Kung pwede lang nakawin ko ngayon at baguhin ko dahil siguradong "NO Way Out" na ako sa pangyayaring ito. Shit talaga. Hindi ko na alam ang gagawin ko sa Sabado. Pero siguro sasabihin ko na sa kanila ngayon. KAsi talagang katapusan na ng mundo ko. Para akong estudyante na hindi pumapasok sa eskwela sa pangyayaring ito....

Well alam ko hindi nyo masyado maiintindihan ang post na ito pero i-consider nyo yung time. Ayoko na mapahiya after what happened. Para akong GAGO. Wala akong gana na mag-post. Gusto ko lang ilabas ito. Well asahn nyo ang pagkawala ko for the following days kahit sa CAptain Nguso siguro. Alam ko kagagawan ko to. Kaya hindi ko dapat talikuran to.

No comments: