Sunday, June 22, 2008

Power of Frank

Nung FRIDAY...

Guess hindi ko na kailangang ikwento pa. Naikwento na ni Leo ang tungkol sa IBANG pangyayari. Anyways, nung Friday, that's the time na nakuha ko ang ID ko.

Alam ko nabasa nyo na ang aking post tungkol sa PAO nuong nakaraang araw. Dahil nga sa pangyayaring iyon, naisip ko na papuntahin ang aking ama para kausapin na ang PAO. And I was not in vain. Sabi nya kausapin ko raw ang isang Bisexual na may oversized chin. Nakita ko ito. Good thing is hindi ganoon kahaba ang pila and I guess, pang-apat ako sa matatawag. Pero ang tagal. It took almost 30 minutes bago ako natawag. Nag warm rebooting pa raw kasi sila. So ayun. After ilang minutes, nakita ko nalang na lumabas na ang ID ko. Nakaramdam ako ng sobrang galak during that time. Akalain mo yun? Nakuha ko makalipas ang halos lampas isang linggo. Pero nagkaroon ng kaunting aberya kay Ephraim. Dahil na rin sa tagal na nyang pinasa ang sa kanya, nagkaroon ng EUGENE GIANAN. Muntikan pa na yun ang maiprint. Kung hindi napansin, iba na ang identity ni Ephraim. Anyways, natagalan kami kay Ephraim. Nakalabas kami ng PAO after 1 hour and almost 10 minutes. Pagbalik namin ng LHS, wala nang tao. Kaunti na lang. It was very saddening na baka hindi kami nakapasok sa attendance. Sana, give us considerations and understand us. It was very important.

So umuwi na kami. Tinakasan lang kami ni Ephraim (palagi naman eh).

NUNG SABADO

Birthday ni Kaitou Kid this day. And birthday din ng father ko. Siyempre maraming ginawa. Medyo.

NGAYON

Umaga pa lang ngayon. Kaya wala pa ako masyado maisulat. Malakas si Frank. Pero siguro bukas medyo wala na.

No comments: