Sunday, June 15, 2008

Power Corrupts

Before anything else, I would like to show this picture...



This does not concern the country nor any countries in the world. This concerns to someone who is hungry of power and wants to take charge of something not for him/her...

Well I had told some of my friends that I would make an editorial of this person. But I had no time so I made this stupid image.

Okay, if ever you are my classmate, you may know who the hell this is. If you don't here are some points in which you might know who is this.

Study the picture very closely. Why do you think I used "burger" as a symbol? I will not tell his/her gender. Maybe by then you may know him/her. Next, who do you think is the one who possess that attitude? Masyadong epal...


Dahil nga nagtataas na ang bilihin, napansin ko na pati ang simbahan ay nagtitipid na rin. Napansin ko sa hostia or host or sinasabing symbol ng body of christ or kung talagang hindi nyo alam ay yung puti na bilog na inaabot tuwing komunyon. Dati, malaki yung inaabot duon and makapal. Naalala ko nung first holy communion ko, (grade 3 ata ako nun), ang laki talaga nung inaabot. Mga kasinlaki siya ng bilog na mug. at yung kapal ay mga kasing kapal ng 25 centavo coin. Time passes by at lumiliit ng lumiliit. Sa PUP nga, hinahati pa eh. Maliit na nga, hati pa. During this day, talgang sobrang nipis na. Parang papel na at maliit na rin. Kasinliit na lang ng P5 coin. Cost cut talaga lahat...


Kailangan na rin bawasan ang paggamit ng PC. Hindi na ako magiging ganoon ka-updated sa blog.

Okay. Kailangan ko na muna umalis. SAka ko na na ilalagay ang iba pang detalye.

No comments: