Tuesday, May 13, 2008

2-Day Trip

After ilang months, nailabas na rin ng talyer ang aming sasakyan. At para i-road test inakyat ito ng Baguio.

Well una, nanghihinayang ako sa pagpunta dahil hindi ko dala ang camera. Dala ko man ang phone, hindi naman ito fully charged. The incident happened this way; nanunuod ako ng series ng DC sa PC ng nilapitan ako ng aking ama at sinabing, "i-road test natin to". Siyempre, pumayag na ako dahil matagal-tagal din akong hindi nakaranas ng lamig nang aming sasakyan. So sumama na ako. Nagtataka ako kasi iba na ang road na dinadaanan. Ang akala ko sa highway lang i-road test at hindi ko inaasahan na nakaakyat na kami ng baguio. Hindi rin kami nagtagal. Bumaba uli sa MAynila.

Actually, wastage lang ng diesel ang ginawa namin. Ni-hindi ako nakapaglakad or something. Well, hindi ito posted sa Multiply ko. Medyo tinatamad pa ako magpost at nagmamadali na akong manood.

No comments: